Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Công Ty Thi Công Và Thiết Kế Tiểu Cảnh Non Bộ

Nonbo.net.vn hoạt động trong lĩnh vực cung ứng nguyên liệu, phân phối sản phẩm mini, chế tác tiểu cảnh sân vườn tại Việt Nam

Ý nghĩa thác nước mini trong phong thủy và cuộc sống

Theo phong thủy, mọi vật đều có ý nghĩa nhất định, thác nước phong thủy cũng vậy. Có những loại mang đến may mắn cho gia chủ có mệnh này, nhưng lại xung khắc với gia chủ mệnh khác. Nên việc mua đúng thác nước phong thủy hợp với mình là điều rất quan trọng. Vì vậy, bạn cần phải hiểu rõ ý nghĩa thác nước phong thủy trước khi quyết định để chọn được sản phẩm thích hợp nhất.

thác nước phong thủy

Ý nghĩa thác nước phong thủy theo thuyết ngũ hành

Theo thuyết ngũ hành, vạn vật trong vũ trụ đều có sự tương tác, giao thoa với nhau. Tất cả đều sinh ra theo 5 trạng thái cơ bản: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Ý nghĩa thác nước phong thủy cũng được thiết kế dựa vào đó.

Thác nước phong thủy còn được gọi là phong thủy luân, thường có 5 viên đá ngũ sắc tượng trưng cho 5 yếu tố của ngũ hành, với ý nghĩa cầu toàn, cầu may mắn, thành công trọn vẹn. Phong thủy luân được biết đến với khả năng đổi vật khí, làm tụ khí tốt, chống bế khí hiệu quả. Hơn nữa, yếu tố “thủy”, là dòng nước chảy róc rách trong thác nước phong thủy cũng đem đến nguồn năng lượng dồi dào, tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng và tốt đẹp. Dòng nước chảy của thác nước phong thủy được thiết kế thành vòng tuần hoàn khép kín như sự tuần hoàn vĩnh hằng của vũ trụ.

Ý nghĩa thác nước phong thủy theo hướng

Việc đặt thác nước phong thủy theo các hướng khác nhau cũng sẽ mang đến hiệu quả khác nhau:

Hướng đông: nếu gia chủ nào đang cầu mạnh khỏe để tránh xa bệnh tật thì nên đặt thác nước phong thủy theo hướng Đông. Theo phong thủy, đây là hướng thuộc hành mộc, có nguồn năng lượng dồi dào nhất. Nên ý nghĩa thác nước phong thủy khi đặt ở đây chính là mang đến sinh khí tốt, có lợi cho sức khỏe con người.

Hướng Đông Nam: hướng Đông Nam cũng là tượng trưng của hành Mộc, nhưng nó mang đến sự giàu có và hưng thịnh. Nếu gia chủ đang làm ăn, kinh doanh, cầu tài lộc thì nên đặt thác nước phong thủy theo hướng này.

Hướng Bắc: Vì hướng Bắc tượng trưng cho hành Thủy. Mà sự chuyển động của dòng nước trong thác nước phong thủy vốn đã sinh ra khí tốt, nếu được đặt theo hướng Bắc thì càng thuận lợi hơn cho gia chủ trong việc tiến lên. Do đó, sẽ có tác dụng thăng tiến, phát triển sự nghiệp, địa vị.

Tham khảo chi tiết về tác dụng của thác nước qua bài viết: Thác nước mini có tác dụng gì là

Mua thác nước phong thủy ở đâu

Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán thác nước phong thủy, nhưng không phải ở đâu cũng có thể tư vấn chi tiết và chính xác ý nghĩa thác nước phong thủy theo vận mệnh và nhu cầu của gia chủ được.

Công Ty Thi Công Và Thiết Kế Tiểu Cảnh Non Bộ là địa chỉ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công thác nước phong thủy theo từng nhu cầu riêng của khách hàng. Nếu bạn đang bối rối chưa biết nên chọn mẫu thác nước phong thủy nào thích hợp cho mình thì hãy liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí.

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: