Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Công Ty Thi Công Và Thiết Kế Tiểu Cảnh Non Bộ

Nonbo.net.vn hoạt động trong lĩnh vực cung ứng nguyên liệu, phân phối sản phẩm mini, chế tác tiểu cảnh sân vườn tại Việt Nam

5 mẫu tiểu cảnh khô đẹp cho không gian gia đình

tiểu cảnh khô đẹp

tiểu cảnh khô đẹp

Tiểu cảnh khô đẹp ngày nay hầu hết được thiết kế theo phong cách vừa đơn giản nhưng không kém phần độc đáo. Các vật liệu chính làm tiểu cảnh khô đẹp thường là cây cảnh, đá sỏi, tượng trang trí….  Thùy theo sở thích của từng gia chủ, có thể đặt tiểu cảnh khô ở mọi nơi trong nhà: từ cầu thang, phòng khách, sân thượng, giếng trời, ban công...

Tham khảo thêm bài viết hay về tiểu cảnh: NHỮNG MẪU TIỂU CẢNH NHỎ TRONG NHÀ ĐẸP KHÔNG NÊN BỎ QUA
Tiểu cảnh mini cho không gian nhà hẹpTiểu cảnh khô đẹp phải áp dụng hợp lý nghệ thuật sắp đặt, để các vật liệu vừa tương tác hài hòa, vừa nổi bật hơn. Nonbo.net.vn xin giới thiệu với quý độc giả 5 mẫu tiểu cảnh khô đẹp cho không gian gia đình đang được yêu thích nhất.

Để biết chi tiết về các mẫu tiểu cảnh và giá các sản phẩm tiểu cảnh mời các bạn truy cập bài viết: Cửa hàng bán tiểu cảnh mini

Tiểu cảnh khô gầm cầu thang vừa đẹp vừa tốt cho phong thủy

Gầm cầu thang chính là nơi được chọn nhiều nhất để thiết kế tiểu cảnh khô đẹp. Đặc biệt là những căn nhà khá chật hẹp nhưng vẫn muốn mang thiên nhiên vào trong không gian sống của mình. Bạn có thể kết hợp đá, sỏi, cây cảnh với các loài thú nhỏ xinh bằng sứ thành một góc tiểu cảnh khô đẹp mắt bất ngờ. Chắc chắn là cầu thang sẽ trở thành nơi vừa sinh động, vừa thu hút ánh nhìn chứ không khô khan và đầy bụi bặm như trước kia nữa.

Tiểu cảnh khô mini đẹp
Tiểu cảnh khô mini đẹp


Tiểu cảnh khô giếng trời đẹp không thể rời mắt

Để thiết kế tiểu cảnh khô đẹp ở khu vực giếng trời thì bạn cần phải chú ý kỹ lưỡng hơn. Giếng trời là nơi đón nắng và gió tự nhiên, nên tiểu cảnh cần có sự đơn giản, không ảnh hưởng tới đồ đạc và phong thủy. Bạn có thể tranh thủ tận dụng cả phần chân giếng để làm thành nơi đọc sách, thư giãn.. vừa tinh tế vừa tiện lợi.

Ban công cũng là nơi lý tưởng để đặt tiểu cảnh khô đẹp mắt và tiết kiệm diện tích

Tiểu cảnh khô đẹp nơi ban công sẽ biến cả căn nhà của bạn trở nên đẹp tuyệt vời và lãng mạn hơn hẳn. Bạn có thể đặt thêm 1,2 chiếc ghế và 1 chiếc bàn nhỏ xinh để làm nơi đọc sách, uống trà, ngắm cảnh. Còn gì tuyệt vời bằng những phút giây thư giãn giữa không gian tiểu cảnh khô đẹp như thiên nhiên thật.
 

Tiểu cảnh khô phòng khách luôn được các gia chủ quan tâm và chăm chút nhất

Phòng khách được chọn để đặt tiểu cảnh khô đẹp nhiều nhất vì đây là nơi đón tiếp khách, tượng trưng cho bộ mặt của chủ nhà. Tùy theo diện tích phòng khách cũng như phong thủy và sở thích của gia chủ mà có thiết kế tiểu cảnh khô riêng biệt. Thường phổ biến là các chậu cây cảnh, thảm cỏ xanh mướt, sỏi đá và một số tượng trang trí rước tài lộc vào nhà.
 

Tiểu cảnh khô sân thượng đẹp như lạc giữa chốn bồng lai

Ngày nay, việc thiết kế tiểu cảnh khô đẹp nơi sân thượng đã trở thành một xu hướng không thể thiếu trong không gian nội thất. Với cây xanh, vườn khô, vườn treo, hòn non bộ… thêm một bộ bàn ghế là bạn và gia đình đã có cả một khu vườn cổ tích đẹp như mơ. Đây chính là nơi yên tĩnh, thoáng đãng nhất, rất thích hợp để cả gia đình quây quần bên nhau vui đùa, thư giãn, hoặc làm tiệc nướng mỗi cuối tuần.
Nếu bạn đang quan tâm đến các mẫu tiểu cảnh khô đẹp thì  Công Ty Thi Công Và Thiết Kế Tiểu Cảnh Non Bộ chính là nơi lý tưởng dành cho bạn. Ở đây chuyên thiết kế non bộ, tiểu cảnh, tiểu cảnh khô theo yêu cầu riêng của từng gia chủ. Đảm bảo chất lượng với thiết kế đẹp có một không hai.

Công ty thi công và thiết kế tiểu cảnh non bộ

  • Showroom trưng bày: Số 27, ngõ 32, ngách 76 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội
  • Hotline: 0932144888



 
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: