Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Công Ty Thi Công Và Thiết Kế Tiểu Cảnh Non Bộ

Nonbo.net.vn hoạt động trong lĩnh vực cung ứng nguyên liệu, phân phối sản phẩm mini, chế tác tiểu cảnh sân vườn tại Việt Nam

Tìm hiểu những Hồ cá koi đẹp nhất thế giới

Hồ cá koi đẹp nhất thế giới Chơi cá koi đang là phong trào phát triển rộng khắp thế giới không riêng gì nước nào. Trong đó, Việt Nam cũng không ngoại lệ. Những chú cá koi màu sắc rực rỡ tung tăng trong những chiếc hồ được thiết kế riêng biệt khiến không khí trở nên vui tươi. Hiện nay, hồ cá koi có rất nhiều mẫu khác nhau với kiểu cách xây dựng đẹp mắt. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu hồ cá koi đẹp nhất thế giới đang được yêu thích hiện nay.

Tham khảo thêm:  https://congtynonbo.wordpress.com/2019/03/30/huong-dan-tu-xay-dung-ho-ca-koi/

Hồ cá Koi đã thi công bơi nonbo.net.vn

Mẫu hồ cá koi đẹp nhất thế giới

Mẫu hồ cá koi núi đá tự nhiên, cây cảnh và bóng nhựa được xem là được nhất thế giới hiện nay. Mẫu hồ này tạo ra nét chấm phá riêng biệt cho mặt hồ. Núi đá tự nhiên hoang sơ và các cây xanh tán rộng tỏa bóng mát sẽ tạo không khí trong lành, lọc độc tố cho không khí. Đồng thời, hơi nước từ hồ sẽ cung cấp độ ẩm cho không khí rất tốt cho sức khỏe những người trong nhà. Thông thường, hồ cá koi sẽ là công trình kết hợp giữa các yếu tố phong thủy với cá để mang lại sự thịnh vượng và may mắn cho gia chủ. Đồng thời, đây cũng là điểm nhấn mang lại nét đẹp cho những không gian mở và điều tiết không khí quanh nhà. Với mẫu hồ cá koi đẹp nhất này phù hợp với không gian sân vườn rộng, biệt thự, quán cà phê sân vườn. Ngoài ra, nếu bạn sở hữu một ngôi nhà lớn có thể xây dựng hồ cá koi này ngay trong không gian nội thất và hướng luồng ánh sáng nhẹ vào trong nhà.

Các mẫu hồ cá koi đẹp khác

Ngoài mẫu cá koi núi đá tự nhiên kết hợp cây xanh thì hiện nay còn có rất nhiều mẫu hồ cá đẹp tiểu cảnh sân vườn khác. Có thể kể đến một số mẫu hồ cá koi dưới đây.

-         Mẫu hồ cá koi kinh điển

Là mẫu hồ cá koi có thành hồ uốn lượn, đầu hồ là thác nước kết hợp hồ lọc. Đây là một trong những mẫu hồ kinh điển nhất được nhiều người lựa chọn.

 

Hồ Cá Koi ngoài trời

-         Hồ cá koi kết hợp thực vật thủy sinh

Hồ cá koi kết hợp thực vật thủy sinh thổi luồng sinh khí vào kiến trúc nội thất. Loại hồ cá koi này phù hợp với không gian nhà hàng, quán café, khách sạn… Và đây chính là hình ảnh hồ cá koi đẹp mà các bạn có thể tham khảo khi thiết kế không gian dịch vụ.

 

một số hình ảnh thiết kế thi công hồ cá koi đẹp 1

-         Hồ cá koi kết hợp cây bonsai

Là mẫu hồ cá koi ở giữa hồ là cây bonsai và thấp thoáng xa xa là chiếc đèn đá Nhật. Từ đó toát lên sự đơn giản nhưng vẫn không kém phần thu hút. Trong năm 2019 này, mẫu hồ cá koi này hứa hẹn sẽ thu hút được rất nhiều người, đặc biệt là những người có niềm đam mê đặc biệt với cá cảnh.

một số hình ảnh thiết kế thi công hồ cá koi đẹp 2

-         Mẫu hồ cá koi có cầu bắc ngang

Mẫu hồ này gồm cầu bắc qua hồ và hai bên xung quanh trồng cây xum xuê, thích hợp với những biệt thự, không gian sân vườn rộng. Hiện nay, tại Hóc Môn – TPHCM có công viên hồ cá koi Rin Rin Park. Đây là hồ cá koi lớn nhất Việt Nam và cả công viên được phủ màu xanh. Cùng với đó là những tảng cây chăm bón cắt xén theo phong cách Nhật. Điểm nổi bật của hồ cá là chiếc cầu đỏ bắc ngang qua tuyệt đẹp. Bên cạnh đó còn rất nhiều mẫu hồ cá koi đẹp được kết hợp gian nhà kiểu Nhật, hồ cá sân thượng… Hiện nay, tại nước ta cũng nhiều hồ cá koi được thiết kế đẹp mắt đạt được những kỷ lục đáng kể như: Hồ cá koi đẹp nhất Việt Nam của anh Phạm Hoàng Dương (Gia Lâm, Hà Nội), hồ cá koi đắt nhất Việt Nam của một đại gia bất động sản ở quận 2, TPHCM. Hồ cá này gồm 39 con cá koi được tuyển chọn tại các trại cá danh tiếng Nhật Bản… Hay một số hồ cá koi Đà Nẵng đẹp ở các quán cà phê Kim Long, cà phê Ruby Koi Coffee…

một số hình ảnh thiết kế thi công hồ cá koi đẹp 3

 

Có thể thấy, hiện nay có rất nhiều mẫu hồ cá koi khác nhau và mẫu hồ núi đá tự nhiên kết hợp cây xanh đang là mẫu hồ cá koi đẹp nhất thế giới. Và nếu bạn cũng đang muốn sở hữu cho không gian của mình mẫu hồ cá koi đẹp tiểu cảnh sân vườn này thì nên lựa chọn địa chỉ thiết kế và thi công uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công hồ cá koi, Công ty thi công xây dựng và thiết kế tiểu cảnh non bộ sẽ là lựa chọn hàng đầu. Công ty cung cấp dịch vụ thiết kế phối cảnh hồ cá koi theo mô hình 3D kết hợp cùng không gian thực tế. Qua đó, gia chủ sẽ thoải lên ý tưởng và các chuyên gia sẽ kết hợp sao cho phù hợp nhất.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: